HOTLINE19009270

Suzuki Adventure V-Strom 1000 2018 có gia 419 triệu đồng tại Việt Nam

admin -

Suzuki Việt Nam đã chính thức công bố giá cho dòng xe Adventure V-Strom 1000 2018 tại Việt Nam là 419 triệu đồng (đã bao gồm VAT) với ba màu sơn tùy chọn gồm Vàng - Đen, Trắng - Đen, Xám Đen. Như vậy, giá bán của mẫu mô-tô Nhật Bản sẽ dễ chịu hơn so với Ducati Multistrada 950 có giá tiền khởi điểm từ 550 triệu.
Suzuki Adventure V-Strom 1000 2018 có gia 419 triệu đồng tại Việt Nam

 

Suzuki Adventure V-Strom 1000 2018 có gia 419 triệu đồng tại Việt Nam

 

 

 

Phiên bản Suzuki V-Strom 1000 ABS 2018 được trang bị khối động cơ V-twin với góc đặt 90 độ với tổng dung tích 1073 cc, trục cam đôi DOHC,làm mát bằng dung dịch và có hệ thống phun xăng điện tử. Suzuki đồng thời trang bị hệ thống hỗ trợ ly hợp với bộ nồi chống trượt giúp xe vận hành êm ái khi vào số thấp, giảm mệt mỏi cho người điều khiển khi di chuyển đường dài.

 


Thông số kỹ thuật Suzuki V-Strom 1000 ABS 2018:

 

Động cơ: 4 thì. DOHC, 90 độ V-Twin dung tích 1037 cc
Đường kính x hành trình piston: 100.0 x 66.0 mm
Tỉ số nén: 11.3:1
Hệ thống phun xăng: Phun xăng điện tử
Hệ thống khởi động: Điện
Hệ thống làm mát: Dung dịch
Công suất: chưa công bố
Mô-men xoắn: chưa công bố
Hộp số: 6 cấp côn tay
Phanh trước: Đĩa đôi 4 piston
Phanh sau: Đĩa đơn 2 piston
Bánh xe: trước 19 inch, bánh sau 17 inch
Kích thước (DxRxC): 2,285 x 865 x 1,410 mm
Chiều dài cơ sở: 1,555 mm
Chiều cao gầm: 165 mm
Chiều cao yên: 850 mm
Dung tích bình xăng: 20 lít
Trọng lượng: 228 kg
Các trang bị tiện ích đáng chú ý của V-Strom 1000 có thể kể đến như đèn pha LED, đèn hậu LED, đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD đơn sắc, kính chắn gió có thể điều chỉnh được độ gần xa và cao thấp, nguồn sạc 12V dành cho điện thoại.

 

 

 

 

Hỗ trợ cho người lái là các tính năng vận hành, an toàn như sau:

 

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS


Phuộc nhún trước và sau có thể điều chỉnh nhiều cấp độ phù hợp cho các điều kiện đường sá khi vận hành.


Hệ thống kiểm soát độ bám đường - Transaction control System gồm 3 cấp độ để phù hợp khi lái xe trong các điều kiện đường sá khác nhau.


Hỗ trợ điều chỉnh ly hợp ở mức vòng tua thấp: Tự động điều chỉnh tốc độ khi vào côn hoặc khi lái ở tốc độ thấp trong điều kiện đường xá chật hẹp.


Hệ thống hỗ trợ côn – SCAS: hỗ trợ ly hợp với bộ nồi chống trượt giúp xe vận hành êm ái khi vào số thấp, giảm mệt mỏi cho người điều khiển khi di chuyển đường dài.

 

 

 

TCN

 

 

 
0 972

Bài liên quan

Xem thêm
Tất cả:892403
Hôm nay:31
Đang truy cập:8