HOTLINE19009270

Exciter 150 độ siêu đẹp với loạt đồ chơi cao cấp của dân chơi phố núi

admin -

Thiết kế đơn giản hài hòa và gọn gàng của Exciter 150 đã mấy đi trái tim của biết bao anh em chơi xe trong hơn 5 năm trở lại đây kể từ ngày ra mắt. Dòng xe đã gấn liền với biết bao bản độ nhẹ nhàng với những món đồ chơi kiểng đến hầm hố từ một bộ dàn áo chế mũ cùng dàn chân PKL giá trị.

 

Vì vẫn như các dòng xe côn tay dọn kiểng khác chiếc xe độ đang sở hữu cùm tay côn TWM một món đồ chơi đến từ Ý với giá bán hơn 2,5 triệu đồng một con số khá hợp túi tiền nhất trong các mẫu tay hiện nay có mặt ở Việt Nam.

 

 

 

 

Dàn chân là sự kết hợp giữa rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng như dây dầu HEl được bấm các ngắt dầu Earl's giúp dây dầu ôm theo thế ốc dầu hơn hạn chế tình trạng uốn gãy dây trong quá trình sử dụng, được kết với heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng có giá tầm 10 triệu đồng một con và không quên nhắc đến đĩa Brembo Oversize được bắt vào đùm trước thông qua một thớt lòng CNC.

 

Trang bị trợ lực Ohlins kẹp sườn với hành trình 110mm kết hợp cùng 24 nấc chỉnh nặng nhẹ có tối ưu khả năng chống sàng lắc đầu xe khi chạy tốc độ cao đặc biệt là trong đường thẳng, tuy nhiên đây là một món đồ chơi chế thêm nên dù muốn hay không khi chế vào anh em phải chất nhận việc cắt khoét mủ, tuy nhiên thẩm mỹ hay không khoét nhiều không là do bàn tay tài hoa của người thợ.

 

 

Một lần nữa ta lại gặp lại phuộc Ohlins bình dầu rời một món đồ chơi đến từ Thụy Điển được khá nhiều dòng xe ưa chuộng bởi độ đẹp thẩm mỹ và giá trị của nó khi trang bị lên xe - Vì sản xuất dành cho Exciter 150 độ nên phuộc có chiều cao 208mm hơn 3 phân so với zin tuy nhiên không đủ để làm bánh sau chạm đất khi đá chống đứng.

 

 

Một góc ảnh ấn tượng của chiếc xe khoe dáng giữa vùng đất Đà Lạt.


Hình ảnh: Thái Diệp Quốc Bảo/TCN

 

 
0 1697

Bài liên quan

Xem thêm
Tất cả:917415
Hôm nay:3650
Đang truy cập:22