HOTLINE19009270

ABELA 110cc Xe Ga Nhập Khẩu Mới

Admin -

Gọn gàng hơn, nhẹ nhàng hơn, trẻ trung hơn, thời trang hơn…Là tất cả những gì ABELA 110 hoàn toàn mới mang đến cho bạn. Một sản phẩm bán rất chạy tại thị trường Đài Loan. Thêm một dòng xe ga nhập khẩu từ công ty mẹ SanYang Đài Loan ra mắt thị trường xe máy Việt Nam.

Đèn LED phía trước mặt xe định vị theo hình dáng chữ “V” nằm chìm bên trong khối nhựa mờ âm dưới đèn pha, làm nổi bật hơn cho đầu xe. Hệ thống đèn sau dạng LED được sắp đặt theo họa tiết hình con bướm tăng thêm vẻ thẩm mỹ và nữ tính cho xe. Logo SYM được đính trên miếng da, chạy dọc theo mặt nạ xe, tạo nên cái nhìn trẻ trung và thời trang.

Hộc chứa đồ phía trước khá lớn và sâu, chứa được bình nước và các vật dụng cá nhân khác. Cốp dưới yên có dung tích 22.5L, chứa mũ bảo hiểm và chứa thêm được nhiều đồ hơn. Nắp xăng đặt ở vị trí dễ dàng đổ xăng, chỉ cần vặn chìa khóa sang phải là nắp tự bung, rất tiện lợi.

Mặt đồng thiết kế tối giản, các thông số hiển thị bằng đèn LED kết hợp với màn hình LCD báo hiệu đầy đủ các thông số vận hành. Gác chân sau khi không sử dụng sẽ được xếp âm vào thân xe, rất tiện lợi và thẩm mỹ. Tay nắm sau bằng hợp kim nhôm, tạo cảm giác chắc chắn và tôn vẻ cao cấp cho xe.

Yên xe dáng liền lạc, đường chỉ may tạo gân màu đỏ làm nổi bật và cao cấp cho xe. Động cơ 110cc phun xăng điện tử thiết kế hoàn toàn mới, rất tiết kiệm xăng, mã lực mạnh, vận hành êm ái hơn. Phanh đĩa 190mm, với 2 piston kẹp giúp phanh chính xác, nhẹ nhàng và an toàn hơn. Abela 110 được bảo hành 3 năm hoặc 30.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước. Abela 110 có 3 màu đen mờ, đỏ và trắng

 
0 1352

Bài liên quan

Xem thêm
Tất cả:892363
Hôm nay:562
Đang truy cập:7